Được tạo bởi Blogger.

BỘ LƯU ĐIỆN CHO THANG MÁY APOLLO, CẦN THIẾT KHI CÓ SỰ CỐ VỀ ĐIỆN

Việc sử dụng thang máy trong các tòa nhà văn phòng hay các trung tâm lớn ngày càng được phổ biến hiện nay, đối với hệ thống thang máy luôn luôn có các máy phát điện dự trù nhưng chúng chỉ hoạt động sau khi mất điện một thời gian và không kịp cứu hộ. Khi người đang đi xảy ra mất điện thì người không thể ra được, chính vì vậy để thang máy hoạt động hiệu quả và cứu hộ người khi mất điện chúng tôi cung cấp một giải pháp Sử dụng bộ cứu hộ cho thang máy APOLLO.

Với trường hợp không có bộ cứu hộ lưu điện thang máy Apollo:
Những sự cố về điện này là rất nguy hiểm cho những người đang sử dụng thang máy, có thể mắc kẹt bên trong thang máy, gây tâm lý hoang mang và hoảng sợ, ảnh hưởng tới thời gian và tiền bạc. Còn về phía nhà quản lý, sự cố mất điện đột ngột gây sẽ nhanh làm hỏng động cơ thiết bị thang máy, việc chi phí đầu tư sửa chữa rất tốn kém và làm ảnh hưởng tới công việc kinh doanh cũng như uy tín của tòa nhà.

Để khắc phục vấn đề sự cố điện cho thang máy chỉ cần cung cấp cho chúng nguồn điện ổn định, đúng thông số kỹ thuật, tránh tối đa sự có nhập nhằng điện, điều này giúp nâng cao tuổi đời cho thiết bị. Ngoài ra cần phải có nguồn dự phòng để giúp chúng có thể khắc phục việc mất điện đột ngột nhưng vẫn có điện để giải quyết xong vấn đề. Như việc đi thang máy, việc mất điện khi hành khách vẫn trong thang máy, nếu có nguồn điện dự phòng cung cấp luôn cho hệ thống thì việc vận chuyển vẫn tiếp diễn, đủ thời gian cho nguồn điện lưới có trở lại.
Share on Google Plus

About nam.apollovn1@gmail.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét